Tiểu Luận Phân tích các nguyên tắc tổ chức và hoạt động của công sở

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Công sở là một tổ chức thực hiện cơ chế điều hành kiểm soát, hành chính lá nơi soạn thảo và xử lý các văn bản để thực thi công việc đảm bảo thông tin cho hoạt động quảnlý của bộ máy nhà nước, nơi phù hợp các hoạt động để thực thi các nhiệm vụ được nhà nước giao, là nơi tiếp nhận đề nghị , yêu cầu, khiếu nại của nhân dân. Để thực hiện tốt hoạt động của mình công sở được tổ chức và hoạt động trên các nguyên tắc sau:
    1. Nguyên tắc công khai

    1. Nguyên tắc liên tục

    1. Nguyên tắc phân công rõ ràng về nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của từng cá nhân, từng bộ phận trong công sở

    1. Nguyên tắc dân chủ hóa trong quá trình điều hành

    1. Nguyên tắc tuân thủ pháp luật

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...