Luận Văn Phân tích báo cáo tài chính của Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 17/10/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I.Giới thiệu vài nét về Ngân hàng TMCP quân đội
    Được thành lập ngày 4/11/1994 với tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Quân Đội, 13 năm hình thành và phát triển là 13 năm MB khẳng định vị trí và tên tuổi của mình trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng. MB có các cổ đông chính là các tổ chức thuôc các lĩnh vực công nghiệp, tài chính- ngân hàng. dịch vụ và khoảng 7.000 cổ đông cá nhân khác. Hiện nay MB có vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng và dự kiến con số này sẽ tăng lên đến 7.300 tỷ đồng vào năm 2010, trở thành một tập đoàn tài chính ngân hàng có quy mô lớn tại Viêt Nam.
    Là một trong những ngân hàng cổ phần hàng đầu, MB luôn được Ngân hàng Nhà Nước xếp hạng A và liên tục đạt các giảI thưởng lớn trong và ngoài nước như Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu Việt uy tín chất lượng, Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam, Giải thưởng Sao vàng Đất Việt, Giải thưởng thanh toán xuất sắc nhất do Citi Group, Standard Chartered Group và nhiều tập đoàn quốc tế khác trao tặng.
    Đến cuối năm 2007, MB đã mở rộng mạng lưới hoạt động đến hầu hết các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước với 65 điểm giao dịch và gần 2000 nhân viên. Con số này sẽ không ngừng tăng và sẽ đạt 100 điểm giao dịch cùng khoảng 2.500 cán bộ nhân viên trong năm 2008.đồng thời MB cũng đẩy mạnh nghiên cứu phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng mới và hiện đại để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
    Mục tiêu của MB là trở thành một tập đoàn lớn có khả năng cung cấp các sản phẩm trọn gói cho khách hàng. Bên cạch các công ty con là TSB, AMC, HPM, MB đang chuẩn bị thành lập công ty cho thuê tài chính (MB Lease), đồng thời còn tham gia góp vốn với nhiều công ty như MB Land, MIC MB có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ toàn diện đa năng, đa dạng hoá hoạt động, phân tán rủi ro, tiến tới mô hình tập đoàn. MB cũng chú trọng mở rộng hợp tác quốc tế với gần 700 Ngân hàng đại lý tại 75 quốc gia trên thế giới.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...