Tiểu Luận phân tích Ảnh hưởng của yếu tố quảng cáo và vị trí điểm bán đến hoạt động tiêu thụ hàng hóa của siêu

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Trong xu thế hội nhập kinh tế phát triển ngày một mạnh hơn, kinh doanh là một trong những mục tiêu hàng đầu của mỗi quốc gia. Trước nhu cầu phát triển chung của nền kinh tế thế giới, nền kinh tế Việt Nam cũng đang hòa nhập vào sự phát triển chung đó và trở thành một bộ phận không thể tách rời của nền kinh tế thế giới. Đặc biệt, nước ta đã ra nhập tổ chức thương mại thế giới WTO vào năm 2007 và nhiều tổ chức khác. Nền kinh tế nước ta được tiếp cận với sự biến động của nền kinh tế hội nhập, đây là một thời cơ và cũng là thách thức lớn đối với các công ty, cũng như các nhà kinh doanh. Trong cơ chế mới, sự cạnh tranh khắc nghiệt luôn là mối đe dọa cho những doanh nghiệp yếu kém. Chính vì vậy các nhà kinh doanh cũng như các doanh nghiệp phải phấn đấu không ngừng để giữ vững chỗ đứng trên thị trường.
    Trong quá trình học tập và nghiên cứu môn học Kinh tế Doanh nghiệp Thương mại và Dịch vụ , chúng em đã tiến hành nghiên cứu “ Ảnh hưởng của yếu tố quảng cáo và vị trí điểm bán đến hoạt động tiêu thụ hàng hóa của siêu thị Big C” trong phạm vi lớp học nhằm thực tế hóa lý thuyết và trau dồi kiến thức. Mục tiêu nghiên cứu gồm những nội dung:
    Chương I: Cơ sở lí luận.
    Chương II: Thực trạng ảnh hưởng của vị trí điểm bán và quảng cáo tới tiêu thụ hàng hóa trong DN TM-DV.
    Chương III: Giải pháp đưa ra cho công tác quảng cáo và vị trí điểm bán của DN Big C
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...