Tiểu Luận Phân tích ảnh hưởng của nhóm yếu tố văn hóa, xã hội, cá nhân, tâm lý đến hành vi khách hàng sử dụng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục:A- Khái quát về khách hàng và hành vi mua của khách hàng
    I. Khách hàng:
    1. Khái niệm.
    2. Vai trò của khách hàng.
    II. Hành vi mua của khách hàng:
    1. Khái niệm.
    2. Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng.
    B- Nội dung chính
    I. Giới thiệu về công ty VinaPay:
    1. Câu chuyện về VinaPay.
    2. Tầm nhìn và sứ mệnh.
    3. Chiến lược kinh doanh.
    II. Ảnh hưởng của các nhóm nhân tố tới hành vi sử dụng sản phẩm dịch vụ của VinaPay:​ 1. Những nhân tố thuộc về văn hóa
    2. Những nhân tố mang tính chất xã hội
    3. Các nhân tố thuộc về cá nhân
    4. Các nhân tố thuộc về tâm lý
    III. Một số giải pháp đề ra nhằm nâng cao khả năng mua của khách hàng:C- Kết luận

    A. Khái quát khách hàng và hành vi mua của khách hàng: I. Khách hàng:
    1. Khái niệm cơ bản:
    Khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực: từ các xí nghiệp sản xuất kinh doanh, các tổ chức y tế, các tổ chức giáo dục, các công ty kinh doanh dịch vụ du lịch, dịch vụ công cộng,.v.v . Ngày nay các doanh nghiệp đều nhận thức rõ khách hàng là yếu tố quyết định cho sự phát triển bền vững của mọi doanh nghiệp.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...