Tiểu Luận Phân tích ảnh hưởng của nhân tố văn hoá đến hành vi mua sản phẩm thời trang của khách hàng – người t

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Khi cuộc sống ngày càng phát triển quan điểm trước “ăn no, mặc ấm” đã được cải biến ít nhiều. Ngày nay, không chỉ là “ăn no, mặc ấm” mà đã chuyển đổi thành “ăn ngon, mặc đẹp”. Nhu cầu “mặc đẹp” ngày càng phát triển thì sự lựa chọn các sản phẩm thời trang của người tiêu dùng càng nâng lên và yêu cầu cho loại sản phẩm cũng nâng lên. Các hãng thời trang danh tiếng với những bộ trang phục đắt đỏ đang có xu hướng du nhập mạnh vào nước ta như một xu thế chung của sự phát triển, nhưng cùng với đó các nhân tố truyền thống không vì thế mà mất đi. Các nhà quản trị marketing nếu hiểu được, nhận thức đúng về các quan niệm giá trị và chuẩn mực họ sẽ có quyết định marketing đúng đắn đen lại lợi nhuận cao cho công ty và ngược lại họ sẽ có thể phạm phải những sai lầm khôn lường, nhiều hơn những gì có thể tưởng tượng được. Từ đó ta thấy được tính cấp thiết nhân tố văn hóa đến các quyết định của nhà quản trị

    Sau đây nhóm chúng tôi xin được trình bày đề tài :“ Những nhân tố văn hóa ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm thời trang của khách hàng – người tiêu dung và giải pháp cho những công ty thời trang trong thực trạng hiện nay” . Bài làm của chúng tôi còn nhiều thiếu xót mong các bạn và cô giáo bổ sung để bài thảo luận hoàn chỉnh hơn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...