Tiểu Luận Phân tích ảnh hưởng của nhân tố quảng cáo và vị trí điểm bán hàng đến hoạt động tiêu thụ háng hóa củ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I, Nhân tố quảng cáo, vị trí điểm bán ảnh hưởng đến tiêu thụ hàng hóa trong Doanh nghiệp TMDV
    1. Khái niệm
    a)Khái niệm tiêu thụ hàng hóa
    b) Tầm quan trọng của tiêu thụ hàng hóa trong doanh nghiệp TMDV
    2, Ảnh hưởng của vị trí điểm bán tới tiêu thụ hàng hóa trong Doanh nghiệp thương mại dịch vụ.
    3, Ảnh hưởng của nhân tố quảng cáo đến tiêu thụ hàng hóa trong Doanh nghiệp thương mại dịch vụ.
    II, Thực trạng việc ảnh hưởng của nhân tố quảng cáo và vị trí điểm bán tới tiêu thụ hàng hóa của công ty nước giải khát Coca – cola Việt Nam.
    1. Giới thiệu về công ty nước giải khát Coca – cola.
    2. Tình hình quảng cáo của công ty, ảnh hưởng của quảng cáo tới việc tiêu thụ hàng hóa của công ty.
    3. Địa điểm , vị trí bán hàng của công ty ảnh hưởng đến mức tiêu thụ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...