Tiểu Luận Phân tích ảnh hưởng của nhân tố quảng cáo và vị trí điểm bán đến tiêu thụ hàng hóa của công ty Viễn

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI CẢM ƠN!1


    I. LÝ LUẬN VỀ TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦA MỘT DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ.5

    1.1. Định nghĩa. 5
    1.2. Tiêu thụ hàng hóa là quá trình bao gồm nhiều hoạt động. 5
    1.3. Kết quả tiêu thụ hàng hóa trong doanh nghiệp. 6
    1.4. Các nhân tố ảnh hưởng tới tiêu thụ hàng hóa trong DNTMDV6
    ØGiá cả hàng hóa. 6
    ØChất lượng hàng hóa và bao gói6
    ØMặt hàng và chính sách mặt hàng kinh doanh. 6
    ØDịch vụ trong và sau bán hàng. 6
    ØMạng lưới phân phối của doanh nghiệp. 6
    ØVị trí điểm bán. 6
    ØQuảng cáo. 7
    ØHoạt động của những người bán hàng và đại lí10
    ØCác nhân tố khác. 10

    II. THỰC TRẠNG VỀ TIÊU THỤ HÀNG HÓA CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG VIETTEL (VIETTELTELECOM).10

    2.1. Khai quát chung về tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty Viettel. 10
    vLịch sử phát triển. 11
    vTriết lý kinh doanh. 12
    vQuan điểm phát triển. 12
    vHoạt động xã hội13
    2.2. Quảng cáo và điểm bán đã ảnh hưởng đến tiệu thụ hàng hoá của công ty viễn thông Viettel.13
    vQuảng cáo và khuyến mại.14
    vChiến dịch PR của Viettel14
    ·Kết quả của chiến dịch PR, Quảng cáo và khuyến mại.16
    vĐiểm bán:16
    Viettel đã đưa ra chính sách đối với điểm bán:17
    Chính sách hỗ trợ về biển hiệu. 17
    vHệ thống điềm bán.18
    +) Những hạn chế. 19

    III. GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG CÒN HẠN CHẾ VÀ THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM.20

    3.1. Kiểm soát vấn đề xuất hàng cho những đại lý, địa điểm bán sản phẩm, chống xuất hàng tràn lan 20
    3.2. Quảng cáo hiệu quả, chính xác, thiết thực với sản phẩn của công ty . 20
    3.3. Xây dựng bộ máy tổ chức như một cơ thể khỏe mạnh:20
    3.4. Cách tốt nhất để ổn định dài lâu là thường xuyên thay đổi:20
    3.5. Thay đổi trước khi buộc phải thay đổi:20
    3.6. IT là lõi:.21
    3.7. Dùng văn hóa để lấp các lỗ hổng hệ thống:21
    3.8. Khó khăn để duy trì đoàn kết:21
    3.9. Học nghề là việc của cá nhân, dùng người là việc của công ty:21

    IV. KẾT LUẬN. 22
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...