Tiểu Luận Phân tích ảnh hưởng của nhân tố giá và chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của công ty Vissan. nêu phươ

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phân tích ảnh hưởng của nhân tố giá và chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của doanh nghiệp, lấy ví dụ ở 1 DN cụ thể. Từ đó nêu phương hướng thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của DN đã chọn.



    Tiêu thụ hàng hóa là hành động đặc trưng, chủ yếu của doanh nghiệp thương mại, dịch vụ, là khâu cuối cùng của hoạt động kinh doanh hàng hóa.
    Tiêu thụ hàng hóa theo nghĩa đầy đủ là 1 quá trình bao gồm nhiều giai đoạn kế tiếp nhau bắt đầu bằng việc nghiên cứu nhu cầu thị trường, nghiên cứu khách hàng, lựa chọn và xác lập kênh phân phối, tổ chức quảng cáo, khuyến mại, tổ chức các hoạt động bán hàng tại các điểm bán.

    MỤC LỤC
    1. Cơ sở lí luận. 1
    1.1. Tiêu thụ hàng hóa trong DNTM, DV 1
    1.1.1, Khái niệm 1
    1.1.2, Tầm quan trọng. 1
    1.1.3, Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ hàng hóa trong DNTM, DV. 1
    2.2. Khái niệm giá. 2
    3.3. Khái niệm chất lượng. 2
    2. Phân tích ảnh hưởng của nhân tố giá và chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của doanh nghiệp. 3
    1.1. Phân tích ảnh hưởng của giá đến tiêu thụ hàng hóa của DN 3
    2.2. Phân tích ảnh hưởng của chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của DN 4
    3. Phân tích ảnh hưởng của nhân tố giá và chất lượng đến tiêu thụ sản phẩm của công ty vissan. 6
    3.1. Giới thiệu về Công ty VISSAN 6
    3.2. Phân tích ảnh hưởng của chất lượng đến tiêu thụ hàng hóa của công ty Vissan 7
    3.3. Phân tích ảnh hưởng của giá đến tiêu thụ sản phẩm của công ty Vissan. 11
    3.4. Phương hướng thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của công ty Vissan. 15
    3.4.1. Tiết kiệm chi phí, hạ giá thành sản phẩm: 15
    3.4.2. Chính sách giá cả hợp lý, linh hoạt 18
    3.4.3. Nâng cao chất lượng sản phẩm 18
    Phát triển sản phẩm mới 20
    3.4.4. Mở rộng mạng lưới phân phối 20
    3.4.5. Tăng cường các hoạt động khuyến mãi, PR, quảng cáo. 22
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...