Luận Văn Phân tích ảnh hưởng của nhân tô giá cả và chất lượng đến hoạt động tiêu thụ hàng hóa của DN sữa Vina

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI CẢM ƠN!1
    LỜI NÓI ĐẦU3
    PHẦN I. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI VÀ GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VINAMILK4
    1.Khái niệm và vai trò của nhân tố giá cả, chất lượng và hoạt động phân phối trong doanh nghiệp.4
    1.1.Giá cả.4
    1.2.Vai trò của giá cả. 4
    1.3.Chất lượng sản phẩm:4
    1.4.Vai trò của chất lượng sản phẩm:5
    2. Giới thiệu về Vinamilk6
    PHẦN II. THỰC TRẠNG SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA NHÂN TỐ GIÁ CẢ VÀ CHẤT LƯỢNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ HANG HÓA CỦA DOANH NGHIỆP VINAMILK7
    1.Thực trạng sự ảnh hưởng của nhân tố giá cả. 7
    1.1.Các nhân tố ảnh hưởng tới chiến lược giá của Vinamilk. 7
    1.3. Đánh giá chiến lược giá của Vinamilk.13
    2.Thực trạng sự ảnh hưởng của nhân tố chất lượng sản phẩm . 15
    PHẦN III. MỘT SỐ ĐỀ XUẤT VÀ GIẢI PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC GIÁ VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CHO VINAMILK17
    3.1. Xây dựng một chiến lược giá phù hợp. 17
    3.2. Chính sách giá đối với sản phẩm mới.18
    3.3. Các chính sách về chiết khấu và hoa hồng. 18
    PHẦN IV. KẾT LUẬN19
    vBẢNG ĐÓNG GÓP CÔNG VIỆC20
    vĐÁNH GIÁ, NHẬN XÉT THÀNH VIÊN NHÓM . 21
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...