Tiểu Luận Phân tích ảnh hưởng của môi trường marketing vĩ mô đến hoạt động sản xuất kinh doanh trà thảo mộc Dr

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I- Giới thiệu chung về môi trường marketing

    II- Nội dung chính
    1. Giới thiệu về Tân Hiệp Phát và trà thảo mộc Dr. Thanh
    1.1 Sơ lược về tập đoàn Tân Hiệp Phát.
    1.1.1 Quá trình phát triển
    1.1.2 Chiến lược và mục tiêu
    1.2 Trà thảo mộc Dr. Thanh.

    2. Ảnh hưởng của môi trường marketing vĩ mô đến việc sản xuất, kinh doanh trà thảo mộc Dr. Thanh
    2.1 Nhân khẩu
    2.2 Kinh tế
    2.3 Tự nhiên
    2.4 Khoa học kỹ thuật
    2.5 Chính trị
    2.6 Văn hóa – xã hội
    3. Cơ hội, thách thức và phương hướng phát triển sản phẩm

    III. Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...