Tiểu Luận Phân tích ảnh hưởng của môi trường đến hoạt động Marketing của Công ty Honda Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những năm gần đây kinh tế nước ta đã có nhiều khởi sắc. Hoạt độngkinh tế với thói quen theo sự chỉ đạo từ trên xuống và kết quả hoạt động phụthuộc vào nơi chủ quản, không quan tâm đến quá trình hoạt động . không cònnữa. Thay vào đó là nền kinh tế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của nhà nước.Do vậy marketing ngày càng trở nên quantrọng và chứng tỏ được rằng “Marketing là chìa khoá vàng” giúp các doanh nghiệpđứng vững và phát triển trong cuộc cạnh tranh sinh tồn trên thương trường.
    Ngày nay các doanh nghiệp phải hoạt động trong một môi trường đầybiến động, với các đối thủ cạnh tranh, với những tiến bộ khoa học kỹ thuật luônthay đổi một cách nhanh chóng, cùng với đó là sự giảm sút lòng trung thành củakhách hàng, sự ra đời của nhiều điều luật mới, những chính sách quản lý thươngmại của nhà nước. Do vậy các doanh nghiệp cần phải giải quyết hàng loạt các vấnđề mang tính thời sự cấp bách.
    Một trong những vấn đề chủ yếu đó là hoạt động nghiên cứu và phântích marketing nhằm xác định tình thế, thời cơ và nguy cơ có thể xảy ra, đánhgiá đúng thực chất khả năng kinh doanh của công ty mình và các đối thủ cạnhtranh, qua đó công ty có thể xác định thị trường trọng điểm và định vị thànhcông nhãn hiệu mặt hàng của mình trên thị trường trọng điểm đó.
    Vì vậy, Nhóm chúng tôi xin chia sẻ với Thầy cô và các bạn về đềtài có tiêu đề “ Phân tích ảnh hưởng củamôi trường đến hoạt Marketing của Công ty Honda Việt Nam”.
    Nội dung nghiên cứu gồm như sau:
    Phần 1: Tổng quan vềMarketing
    Phần 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công tyHonda Việt Nam
    Phần 3: Giải pháp khắc phụcđối với hoạt động marketing tại Công ty Honda Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...