Luận Văn Phân tích 5 tác lực và chiến lược phổ quát công ty sữa Vinamilk

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 24/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHÂN TÍCH 5 TÁC LỰC VÀ CHIẾN LƯỢC PHỔ QUÁT
    CÔNG TY SỮA VINAMILK
    Dựa vào lý thuyết chiến lược cạnh tranh của Porter chúng ta lần lượt tìm hiểu 5 tác lực của Vinamilk và chiến lược phổ quát của công ty để xây dựng chiến lược cho công ty Vinamilk.MỤC LỤCMỤC LỤC ii
    Chương 1. Năm Tác Lực Của Quá Trình Cạnh Tranh Công Ty Sữa Vinamilk 1
    1.1. Nhà cung cấp. 1
    1.2. Người mua. 1
    1.3. Sản phẩm thay thế. 1
    1.4. Đối thủ tiềm ẩn. 1
    1.5. Cạnh tranh của các Công ty trong ngành. 1
    1.5.1. Các lợi thế của vinamilk so với các đối thủ cạnh tranh. 1
    1.5.2. Lợi thế và năng lực đặc thù của cty. 2
    Chương 2. Chiến Lược Phổ Quát Của Công Ty Sữa Vinamilk. 4
    2.1. Hiệu quả. 4
    2.2. Chất lượng. 5
    2.3. Cải tiến. 5
    2.4. Đáp ứng vượt trội 5
    Chương 3. Chiến Lược Phát Triển Cho Công Ty Sữa Vinamilk. 6
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...