Luận Văn Phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc của sở thông tin & truyền thông thái bình

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Julie Nguyễn, 9/12/13.

  1. Julie Nguyễn

    Julie Nguyễn New Member

    Bài viết:
    970
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Bùng nổ khoa học công nghệ trong thời đại hiện nay là một tâm điểm chú ý của nhân loại. Trong đó Công nghệ thông tin là một nghành trọng yếu trong sự phát triển và nắm bắt công nghệ của cả đất nước. Trong đó phần mềm bản quyền là một lĩnh vực nhỏ làm nền tảng cho sự phát triển ngành công nghệ thông tin.
    Công nghệ thông tin ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc sống con người, từ những ngành khoa học công nghệ cao đến những ứng dụng nhỏ nhất trong cuộc sống .Đối với những nguời thực sự gắn bó với công nghệ thông tin thì ngoài việc áp dụng những thành tựu sẵn có của tin học còn phải biết xây dựng thiết kế những chương trình ứng dụng phục vụ cho yêu cầu thực tế công việc của mình, và cao hơn nữa là phục vụ cho xã hội

    Trên thế giới đã có rất nhiều công ty phần mềm, các hãng phần mềm như: Microsoft, Intel, Adobe, . Nắm được sự phát triển này cũng như nắm được sự phát triển sự đi đầu của sự phát triển trên thế giới

    Trong quá trình thực hiện để tài này chúng em được sự giúp đỡ, góp ý và hướng dẫn tận tình của thầy: GV.Lê Thanh Hùng trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu, thực tế, tìm tòi, xây dựng trang web để hoàn thành đề tài. Xong do thời gian có hạn cũng như những kiến thức về thương mại điện tử còn khá mới, nên dề tài của chúng em không thể tránh được những thiếu xót. Chúng em rất mong nhận được sự quan tâm và đóng góp ý kiến nhiều hơn nữa của thầy cô và các bạn để nhóm em hoàn thiện tốt đề tài.
    Mục lục

    Chương 1.Chức năng của phần mềm
    1. Tổng quan 13
    2. Mục đích sử dụng phần mềm 14
    3. Mô tả các chức năng phần mềm 18
    3.1. Mô hình các chức năng phần mềm . 18
    3.2. Mô tả mô hình các chức năng phần mềm . 18
    3.2.1. Quản lý văn bản đến: . 14
    3.2.2. Quản lý văn bản đi: 22
    3.2.3. Quản lý Hồ sơ công việc: . 25
    3.2.4. Khai thác thông tin . 30
    3.2.5. Quản lý ủy quyền 31
    3.2.6. Quản trị danh mục 31
    3.2.7. Quản trị người sử dụng 31
    3.2.8. Quản trị hệ thống 31
    4. Mô tả thiết kế của phần mềm 32
    4.1. Mô hình kiến trúc 32
    4.2. Mô tả mô hình kiến trúc 32
    4.2.1. Hệ thống ứng dụng nền tảng và cơ sở dữ liệu 32
    4.2.2. Hệ thống tích hợp các thành phần nghiệp vụ . 35
    4.2.3. Phần mềm Quản lý văn bản và hồ sơ công việc 37
    Chương II: Phân tích, thiết kế hệ thống 38

    2.1 Phân tích, thiết kế chức năng của hệ thống quản lý công văn. 23
    5Chương II: Phân tích, thiết kế hệ thống 23
    2.1 Phân tích, thiết kế chức năng của hệ thống quản lý công văn. 23
    2.1.1 ký hiệu được sử dụng 23
    2.2 Phân tích, thiết kế dữ liệu của hệ thống quản lý công văn. 25
    2.2.1 Mô hình thực thể liên kết của các module trong hệ thống: 25
    2.2.2 Thiết kế chi tiết các bảng trong hệ thống: 28

    a Doc_Individual 30
    b Doc_Level 30
    c DocDepartment . 30
    d Department . 31
    e. Document 31
    f Users 34
    Chương III: Thiết kế chi tiết giao diện hệ thống 36
    3.1 Chi tiết toàn màn hình 38
    3.3 Văn bản đến 41
    3.3.1 Thêm mới 41
    3.3.3 Cập nhập 42
    3.3.4 Phân phối 43
    3.3.5 Xử lý 43
    3.4 Văn bản đi 44
    3.4.1 Gửi VB đi 44
    3.4.2 Tìm kiếm VB đi 44
    3.6 Thống kê 46
    3.6.1 Thống kê theo ngày 46
    3.6.3 In báo cáo 47
    3.6.4 Các VB bị trả lại 49
    3.8 Hệ thống 51
    3.8.1 Thêm mới NSD 51
    3.8.5 Danh sách NSD 53


    5.3. Yêu cầu về môi trường vận hành hệ thống 54
    5.3.1. Yêu cầu về phần cứng 54
    5.3.2. Yêu cầu về phần mềm 54
    5.3.3. Yêu cầu về truyền thông 55
    6.1. Các chức năng nâng cấp từ eDocman Lite 58
    6.1.1. Quản lý giao việc 60
    6.1.2. Quản lý văn bản nội bộ 62
    6.1.3. Quản lý tờ trình 63

    7. Đánh giá thực trạng, giải pháp quản lý văn bản và hồ sơ cán bộ, công chức 64
    7.1 Một số kiến nghị và giải pháp. . 65
    7.2 Kết luận và hướng phát triển. 67
    7.1.1 Kết luận: 69
    7.1.2 Khả năng và hướng phát triển mở rộng 70
    GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI

    Do nhu cầu sử dụng phần mềm để quản lý tài liệu và công văn rất lớn. quản lý giấy tờ tài liệu đơn giản và khoa học, Rút ngắn thời gian tìm kiếm thông tin, Tiết kiệm không gian lưu trữ dữ liệu, Giải quyết vấn đề nhân sự cho đơn vị, hiệu quả công việc cao hơn rất nhiều so với thông thường, Xử lý thông tin nhanh gọn và an toàn,Đẩy mạnh sự phát triển của đơn vị.
    Đề tài này cung cấp cho người đọc một cái nhìn tổng thể về phần mềm Quản lý văn bản & Hồ sơ công việc cũng như các lợi ích mà phần mềm đem lại cho cơ quan, tổ chức, cho người dùng.Đối tượng đọc báo cáo này là tất cả những ai có quan tâm đến việc sử dụng phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc.
    Để có được thông tin mới nhất về sản phẩm của phần mềm Quản lý văn bản và Hồ sơ công việc, xin vui lòng truy nhập đến trang Web của sở thông tin và truyền thông thái bình: www.thiaibinh.gov.vn.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...