Luận Văn Phân khúc thị trường và chọn thị trường mục tiêu cho các sản phẩm của Công ty G7 Mart

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 18/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI GIỚI THIỆU
    Việt Nam là một thị trường tiềm năng rộng lớn với khoảng 85 triệu dân, tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt trên 8 % mỗi năm và tổng tiêu dùng lên đến 21 tỉ USD. Tuy nhiên, hệ thống phân phối trong nước còn mang tính tự phát và chưa bền vững. Trước sức ép mở cửa hội nhập, nhà nước không thể bảo hộ các doanh nghiệp được mãi, nên việc hình thành một hệ thống phân phối lớn nhằm thống nhất và phát triển thị trường bán lẻ trong nước chỉ còn là vấn đề thời gian.
    Từ khi gia nhập vào WTO thì Việt Nam trở thành một mảnh đất đầy tiềm năng, thu hút nhiều sự đầu tư của các tập đoàn đa quốc gia. Điều này góp phần làm cho nền kinh tế của Việt Nam phát triển hơn, nhưng bên cạnh đó thì hệ thống phân phối nội địa ở Việt Nam đang có nguy cơ rơi vào tay của các tập đoàn nước ngoài. Nhận thấy được điều này G7 Mart đã ra đời , G7 Mart như một làn gió mới thổi vào nền kinh tế của việt Nam nhằm giữ vững hệ thống phân phối hàng hoá tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, xây dựng cân bằng phân phối, hỗ trợ chiến lược phát triển thương hiệu Việt, và hợp sức các nhà sản xuất trong nước tạo để cùng vươn ra thị trường nước ngoài.
    Download
     
Đang tải...