Luận Văn Phân hệ quản trị mối quan hệ khách hàng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiêu đề: PHÂN HỆ Quản trị MỐI Quan hệ KHÁCH HÀNG
    Các tác giả: GVHD:TS. Trương Mỹ Dung - ThS. Lê Thị Nhàn SVTH: Tuấn Nguyên Hòai Đức-Trần Thị Hiền Thủy

    Tóm tắc: Một hai thập niên trước, thuật ngữ Marketing (tiếp thị) còn xa lạ nhưng nay nó đã trở nên quen thuộc và được sử dụng phổ biến trong cả môi trường học thuật lẫn doanh nghiệp. Marketing là một khâu then chốt trong toàn bộ quá trình hoạt động và Phát triển của một doanh nghiệp [1]. Vì vậy mọi doanh nghiệp đều phải quan tâm đến vấn đề Marketing. Doanh nghiệp muốn thành công thì phải đem lại sự phục vụ tốt nhất có thể được đối với người tiêu thụ, nhiều ví dụ quen thuộc trong thực tế đã chứng minh điều đó : Công ty Romano thành công với các sản phẩm dầu gội và sữa tắm nam là nhờ phát hiện và thoả tốt mãn nhu cầu dưỡng thể ngày càng tăng của nam giới. Công ty Unilever với sản phẩm nước xả vải Comfort đã thỏa mãn được nhu cầu ướp hương áo quần của công chúng miền nhiệt đới. Công ty Intel đáp ứng tốt nhu cầu về máy tính cá nhân tốc độ cao mà giá phải chăng Các công ty nổi tiếng trên đây cũng như rất nhiều công ty thành công khác đều lấy nhu cầu người tiêu thụ làm cơ sở cho hoạt động Kinh doanh của mình. Ngày nay, với xu thế hiện đại, khi sự cạnh tranh ngày càng gay gắt thì chính bản thân Marketing cũng cần phải có những thay đổi để phù hợp với xu thế chung. Marketing theo cách truyền thống không còn phù hợp. Giải pháp phù hợp là không chỉ làm sao có được khách hàng mà còn phải tạo mối Quan hệ gắn bó dài lâu với khách hàng [6]. Từ đó xuất hiện một thuật ngữ mới - Quản trị mối Quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM).

    Luận văn chia làm 7 chương,dài 238 trang
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...