Tiểu Luận Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng áo dài của Nhà may Ngân An

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng áo dài của Nhà may Ngân An

    Lời mở đầu
    ​áo dài là một trang phục truyền thống mang đậm nét văn hoá, bản sắc dân tộc Việt Nam. Nó tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam vừa dịu dàng e ấp, duyên dáng, kín đáo lại vừa mang nét kiêu sa- một vẻ đẹp rất “Việt Nam”. Để có được những bộ trang phục đó cần phải nhờ đến bàn tay khéo léo của những người thợ may tài hoa - những người chuyên làm đẹp cho mọi người và cho đời. Có thể nói rằng trong lĩnh vực này, Nhà may Ngân An là một trong những nhà may áo dài nổi tiếng trên thị trường Hà Nội.
    Không phải bỗng chốc nhà may lựa chọn hướng kinh doanh chuyên may áo dài truyền thống mà phải trải qua một thời gian tìm hiểu thị trường. Khi ra những quyết định Ban lãnh đạo công ty đã nhận thấy rằng: bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn kinh doanh có hiệu quả thì bước đầu tiên là phải phân đoạn thị trường để lựa chọn cho mình đoạn thị trường thích hợp nhất. Xuất phát từ thị trường và đối chiếu với mục tiêu cũng như khả năng vốn có của mình, Nhà may đã lựa chọn áo dài làm mặt hàng cung ứng phục vụ chị em phụ nữ trên địa bàn Hà Nội. Cùng với quá trình hình thành và phát triển, Nhà may đã dần dần khẳng định vị thế của mình.
    Với sự giúp đỡ của thầy cô và sau một thời gian thực tập tại Nhà may Ngân An, em xin mạnh bạo viết đề tài về “Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng áo dài của Nhà may Ngân An” mong góp một phần nhỏ vào kiến thức các mặt hàng trên thị trường hiện nay.

    Mục lục
    Lời mở đầu 1
    Chương 1: Tổng quan thị trường và phân đoạn thị trường may áo dài việt nam. 3
    1. Những đặc điểm chủ yếu của thị trường may áo dài Hà Nội. 3
    1.1. Đặc điểm nhu cầu: 3
    1.2. Mong muốn: 5
    1.3. Cầu (Demands) 5
    1.4. Cung thị trường may áo dài ở Hà nội. 6
    2. Lý thuyết về phân đoạn thị trường. 8
    3. Lý thuyết lựa chọn thị trường mục tiêu trong kinh doanh hàng may ở Hà nội. 13
    Chương 2: áp dụng phân đoạn thị trường trong
    kinh doanh của Nhà may áo dài Ngân An. 16
    1. Khái quát về Nhà may Ngân An 16
    2. Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu của Nhà may Ngân An. 17
    2.1. Phân đoạn thị trường. 17
    2.2. Quyết định chọn thị trường mục tiêu của Nhà may Ngân An. 18
    3. Thực trạng hoạt động kinh doanh mặt hàng áo dài của Nhà may Ngân An. 20
    3.1. Chính sách sản phẩm 20
    3.2. Doanh số bán: 21
    3.3. Thị trường và khách hàng 21
    Chương 3. Đánh giá và giải pháp đẩy mạnh
    hoạt động kinh doanh 23
    1. Kết quả nổi bật 24
    2 Điểm mạnh của ngân an 26
    2.1. Về sản phẩm: 26
    2.2. Về nghiên cứu thị trường 26
    2.3. Tổ chức đội ngũ: 26
    3. Giải pháp chủ yếu để phát triển kinh doanh của Nhà may Ngân An. 27
    3.1. Giải pháp về marketing và nghiên cứu thị trường 27
    3.2. Giải pháp về hoàn thiện sản phẩm: 29
    3.3. Giải pháp về giá cả: 30
    3.4. Giải pháp kênh phân phối: 30
    3.5. Giải pháp tuyên truyền quảng cáo: 31
    3.6. Giải pháp đào tạo đội ngũ nhân viên: 32
     
Đang tải...