Tiểu Luận Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng áo dài của nhà may Ngân An

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng áo dài của nhà may Ngân An (27 trang)



    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    TÌM HIỂU THỊ TRƯỜNG MAY MẶC VIỆT NAM


    1. Những đặc điểm chủ yếu của thị trường may mặc Việt Nam.

    1.1 Đặc điểm nhu cầu.

    1.2 Cung thị trường may mặc ở Việt Nam.

    2. Phân đoạn thị trường hàng may mặc Việt Nam.

    2.1 Thế nào là phân đoạn thị trường.

    2.2 Các tiêu thức có thể sử dụng để phân đoạn thị trường hàng may mặc Việt Nam.

    3. Một số vấn đề về lựa chọn thị trường mục tiêu cho các Công ty may.

    I. NHÀ MAY NGÂN AN VÀ MẶT HÀNG ÁO DÀI

    1. Nhà may Ngân An và lĩnh vực hoạt động.

    2. Mục tiêu và khả năng của Công ty.

    3. Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho Ngân An.

    3.1 Các tiêu thức nhà may sử dụng để phân đoạn thị trường.

    3.2 Cách thức phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu.

    3.3 Những chiến lược Marketing của Công ty.

    II. HIỆU QUẢ SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA NHÀ MAY NGÂN AN TRÊN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU ĐÃ CHỌN

    1. Những kết quả đạt được.

    2. Những cơ hội và thách thức đối với nhà may Ngân An.

    3. Những giải pháp Marketing của Công ty.

    3.1 Chính sách sản phẩm.

    3.2 Chính sách giá cả.

    3.3 Chính sách phân phối.

    3.4 Chính sách xúc tiến hỗn hợp.

    4. Một vài kiến nghị đối với nhà may Ngân An.

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...