Đồ Án Phân đoạn thị trường & lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng áo dài của nhà may Ngân An

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Bống Hà, 5/10/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG VÀ PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG MAY ÁO DÀI VIỆT NAM.
    1. Những đặc điểm chủ yếu của thị trường may áo dài Hà Nội.
    1.1. Đặc điểm nhu cầu:
    1.2. Mong muốn:
    1.3. Cầu (Demands)
    1.4. Cung thị trường may áo dài ở Hà nội.
    2. Lý thuyết về phân đoạn thị trường.
    3. Lý thuyết lựa chọn thị trường mục tiêu trong kinh doanh hàng may ở Hà nội.
    CHƯƠNG 2: ÁP DỤNG PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG TRONG KINH DOANH CỦA NHÀ MAY ÁO DÀI NGÂN AN.
    1. Khái quát về Nhà may Ngân An
    2. Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu của Nhà may Ngân An.
    2.1. Phân đoạn thị trường.
    2.2. Quyết định chọn thị trường mục tiêu của Nhà may Ngân An.
    3. Thực trạng hoạt động kinh doanh mặt hàng áo dài của Nhà may Ngân An.
    3.1. Chính sách sản phẩm
    3.2. Doanh số bán:
    3.3. Thị trường và khách hàng
    CHƯƠNG 3.ĐÁNH GIÁ VÀ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
    1. Kết quả nổi bật
    2. Điểm mạnh của ngân an
    2.1. Về sản phẩm:
    2.2. Về nghiên cứu thị trường
    2.3. Tổ chức đội ngũ:
    3. Giải pháp chủ yếu để phát triển kinh doanh của Nhà may Ngân An.
    3.1. Giải pháp về marketing và nghiên cứu thị trường
    3.2. Giải pháp về hoàn thiện sản phẩm:
    3.3. Giải pháp về giá cả:
    3.4. Giải pháp kênh phân phối:
    3.5. Giải pháp tuyên truyền quảng cáo:
    3.6. Giải pháp đào tạo đội ngũ nhân viên:
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...