Tiểu Luận Phân biệt giữa thương hiệu và nhãn hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. Phần mở đầu

    Xu thế hiện nay người ta đang dần đồng nhất giữa thương hiệu và nhãn hiệu cho hai cái là một. Trên thế giới những khái niệm về thương hiệu hay nhãn hiệu được người dân nhận biết từ rất lâu còn ở Việt Nam những khái niệm này còn rất mới mẻ chỉ được biết đến khi nền kinh tế thị trường phát triển. Do vậy sự phân biệt giữa hai khái niệm này còn rất mờ nhạt. Cần phải phân biệt chúng để tìm ra sự khác biệt để gạt bỏ những quan niệm sai lầm, việc phân biệt này là rất quan trọng đối với cả xã hội, với các nhà sản xuất, với người tiêu dùng. Muốn biết được sự khác biệt giữa chúng ta đi sâu vào tìm hiểu kỹ giữa hai vấn đề đó là thương hiệu và nhãn hiệu.
    Chính vì thế mà đề tài tôi lựa chọn đó là: "Phân biệt giữa thương hiệu và nhãn hiệu".
    Đề tài này được trình bày gồm 4 phần:
    I. Tìm hiểu về thương hiệu
    II. Tìm hiểu về nhãn hiệu
    III. Mối liên hệ giữa thương hiệu và nhãn hiệu
    IV. Liên hệ thực tế một số thương hiệu ở Việt Nam
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...