Chuyên Đề Phá vỡ bí ẩn PR

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phá vỡ bí ẩn PR
    [​IMG]
    Tác Giả: Ngô Thị Phương Anh - Ngô Anh Thi dịch
    Sách cung cấp những kiến thức cơ bản về PR. Qua 13 chương sách người đọc sẽ hiểu được thực chất của PR cũng như có thể áp dụng vào trong thực tế công việc. Các chương sách sẽ giúp bạn lần lượt tìm hiểu về lịch sử, định nghĩa PR, cách lập kế hoạch thực hiện PR cách hợp tác với giới truyền thông cũng như cách quản trị sự khủng hoảng trong tổ chức. Cuối các chương sách giới thiệu một số bài viết như những lời khuyên giúp bạn củng cố và mở rộng hiểu biết của mình. Sách phù hợp với các doanh nhân, nhân viên giao tế, sinh viên chuyên ngành quảng cáo và những người đọc quan tâm đến PR.

    Sách do (Nguyễn Thị Phương Anh và Ngô Anh Thy dịch), NXB Trẻ, 3/2004 - PR (Public Relation: quan hệ công chúng) là một bộ phận không thể thiếu được trong bất cứ tổ chức nào, và còn khá mới mẻ ở nước ta. PR đã thành một trong những ngành nghề hàng đầu. Vậy PR là gì? Làm thế nào thực hiện một chiến dịch PR có hiệu quả?

    Sách giải đáp và cung cấp kiến thức tổng quát và cơ bản, cả các kiến thức có tính chuyên môn và mở rộng: "dành cho doanh nhân, nhân viên giao tế và sinh viên cần trang bị cho nghề nghiệp tương lai"; 13 chương, 185 trang, NXB Trẻ 3/2004.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...