Sách Phá Vỡ Bí Ần PR

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Phá Vỡ Bí Ẩn PR (Dành Cho Doanh Nhân, Nhân Viên Giao Tế Và Sinh Viên Cần Trang Bị Cho Nghề Nghiệp Tương Lai):
    PR là gì? PR giống như tiếp thị và quảng cáo? Làm sao để thực hiện một chiến dịch PR đạt hiệu quả? kết quả của chiến dịch PR có thể đánh giá và đo lường được hay không?

    Phá vỡ bí ẩn PR cung cấp cho bạn những kiến thức tổng quát và cơ bản về PR. Cả những kiến thức có tính chuyên môn và mở rộng, giúp bạn có thêm nguồn tham khảo về lĩnh vực này và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

    Phá vỡ bí ẩn PR giải thích những định nghĩa, công cụ và kỹ năng về PR một cách khá cô đọng thông qua 13 chương và 6 bài đọc thêm.

    Mục Lục:
    Lời giới thiệu
    Tóm tắt nội dung
    Chương 1: Lịch sử PR
    Chương 2: Định nghĩa và phân biệt PR
    Chương 3: Phòng PR nội bộ
    Chương 4: Nghiên cứu thị trường
    Chương 5: Lập kế hoạch thực hiện chương trình PR
    Chương 6: Mục tiêu của PR
    Chương 7: Các nhóm công chúng của PR
    Chương 8: Hợp tác với giới truyền thông
    Chương 9: Mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên
    Chương 10: Ngân sách
    Chương 11: Tài trợ
    Chương 12: Đánh giá kết quả
    Chương 13: Quản trị khủng hoảng.
     
Đang tải...