Chuyên Đề P.tích đánh giá hệ thống phân phối của công ty bia Hà Nội & vai trò của nó trong chiến lược cạnh tra

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    P.tích đánh giá hệ thống phân phối của C.ty bia Hà Nội & vai trò của nó trong chiến lược cạnh tranh của C.ty trên thị trường Hà Nội
    MỤC LỤC


    I. Lời mở đầu 2
    1. Lý do chọn đề tài 2
    2. Phương pháp nghiên cứu 3
    3. Cấu trúc, bố cục dự kiến của dự án gồm các phần: 3


    II. Quá trình hình thành và phát triển công ty bia Hà Nội 4
    1. Lịch sử phát triển 4
    2. Mục tiêu nghiên cứu 6


    III. Phần nội dung 7
    1. Kênh phân phối trong hoạt động sản xuất kinh doanh 7
    2. Vai trò của kênh phân phối 9


    IV. Phân tích thực trạng thị trường tình hình kinh doanh của công ty bia Hà Nội. 10
    1. Tổng quan về thị trường bia Hà Nội 10
    2. Thực trạng của công ty 18
    3. Hệ thống kênh phân phối của công ty bia Hà Nội: 19
    4. Vai trò của kênh phân phối trong cạnh tranh 23


    V. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kênh phân phối cho sản phẩm bia Hà Nội trên thị trường Việt Nam. 25


    VI. Kết luận 26
    Tài liệu tham khảo 26
     
Đang tải...