Tài liệu Ôn tập - thực hiện đơn hàng điện tử

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1 Công cụ sử dụng phổ biến nhất hiện nay để hỗ trợ khách hàng trực tuyến là gì?
    a. Thư điện tử - e-mail.
    b. Thư rác - spam.
    c. Hệ thống thảo luận hiện đạithe moderated discussion board.
    d. Trung tâm hỗ trợ khách hàng qua điện thoại - the call-back center.
    2 FTU lập ra danh mục các câu hỏi và câu trả lời mà sinh viên mới vào trường hay quan tâm dựa trên một điều tra quy mô
    trong vài năm. Đây là hình thức gì?
    a. Ứng dụng chiến lược giao tiếp với khách hàng - a customer-facing application.
    b. Bảng câu hỏi - a FAQ page.
    c. Hoạt động trực tuyến - online networking.
    d. Ứng dụng chiến lược khách hàng trung tâm - a customer-centric intelligence application.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...