Luận Văn NT169 - Ứng dụng Marketing Internet trong chiến lược phân phối và yểm trợ của doanh nghiệp Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu

    Trong xu thế toàn cầu hoá nền kinh tế thế giới, hoạt động kinh tế không chỉ bó hẹp trong phạm vi một quốc gia hay một khu vực kinh tế mà đã vươn ra phạm vi toàn cầu. Nhằm hội nhập với xu thế kinh tế mới và khai thác được thị trường rộng lớn toàn cầu, các doanh nghiệp đều cần phải có một chiến lược Marketing đúng đắn và mang lại hiệu quả cao đặc biệt là chiến lược Marketing Internet khi mạng Internet được ứng dụng rộng rãi trên khắp Thế giới với nhiều lợi ích to lớn.
    Nghiên cứu về Marketing Internet là một vấn đề mang tính chiến lược và cần thiết hiện nay đối với các doanh nghiệp Việt Nam nhằm tiếp cận và thoả mãn tốt hơn nhu cầu của khách hàng ngày càng đổi mới và hoàn thiện. Hơn nữa để có thể đáp ứng tốt hơn các nhu cầu này, doanh nghiệp chỉ có chiến lược sản phẩm tốt với giá cả phải chăng thôi chưa đủ mà còn cần phải có chiến lược phân phối và yểm trợ tốt mới có thể đảm bảo cho sự thành công của doanh nghiệp trong chiến lược Marketing Internet của mình. Chính vì vậy, tác giả đã chọn đề tài "Ứng dụng Marketing Internet trong chiến lược phân phối và yểm trợ của doanh nghiệp Việt Nam" cho đề tài khoá luận này.
    Ngoài lời nói đầu và kết luận, khoá luận được trình bày thành 3 chương:
    Chương I : Tổng quan về chiến lược phân phối và yểm trợ trong Marketing Internet trên Thế giới.
    Chương II : Tình hình ứng dụng Marketing Internet trong chiến lược phân phối và yểm trợ của doanh nghiệp Việt Nam.
    Chương III: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh ứng dụng Marketing Internet trong chiến lược phân phối và yểm trợ của doanh nghiệp Việt Nam
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...