Tài liệu Nỗi khổ quảng cáo của Facebook

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các thương hiệu lớn thích Facebook nhưng không có nghĩa là họ chịu chi tiền quảng cáo trên website này.


    Điểm nhấn trong chiến dịch online của hãng ôtô Mỹ Ford nhằm quảng bá cho chiếc Focus 2012 là trang Fan Page (trang người hâm mộ) miễn phí trên Facebook với hình ảnh chú rối ngộ nghĩnh Doug. Chú rối màu cam này đã thu hút hơn 43.000 người sử dụng Facebook click vào nút “Like” (biểu tượng miêu tả rằng mình thích một cái gì đó và mời bạn bè cùng vào xem), tham gia nói chuyện với Doug và xem những đoạn video quay cảnh Doug làm trò hề quanh chiếc Focus mới. Và hiệu quả quảng cáo đã vượt ngoài sự mong đợi khi Doug giành được sự quan tâm của một nhóm người mua mới, trẻ tuổi đối với chiếc Focus.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...