Tài liệu No Logo!

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    No Logo!

    No Logo! No Logo là một cuốn sách kinh tế dính dáng nhiều tới văn hóa - đặc biệt là văn hóa đại chúng và văn hóa Âu Mỹ trong thập niên 90. Ngay khi được xuất bản, nó đã trở thành một trong những thông điệp gây ảnh hưởng nhất của phong trào phản đối toàn cầu hóa và đạt mốc bestseller quốc tế Naomi Klein mở đầu cuốn sách kinh tế - chính trị và báo chí tưởng chừng như khô khan này bằng một cách viết đậm chất văn học của Ohenri trong Chiếc lá cuối cùng. Nhà báo trẻ đã phô bày cho độc giả một ngóc ngách trong con phố nhỏ quen thuộc với mạng lưới những bảng hiệu đã từng ngự trị. Và giờ đây khi không còn hợp thời, chúng nằm chết rải rác như thứ rác thải thương mại, giết chết vẻ đẹp đã từng có của con phố ngày nào. No Logo là một cuốn sách kinh tế dính
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...