Tiểu Luận Niêm yết cửa sau – Phương thức để doanh nghiệp Việt Nam niêm yết trên TTCK

Thảo luận trong 'Chứng Khoán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Niêm yết cửa sau – Phương thức để doanh nghiệp Việt Nam niêm yết trên TTCK
    LỜI MỞ ĐẦU
    I. ĐẶT VẤN ĐỀ
    Theo Triết học Mac – Lenin, sự phát triển được định nghĩa:
    “ Phát triển khái quát xu hướng chung của vận động, xu hướng vận động đi lên
    có thể diễn ra theo các chiều hướng: từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp, từ
    kém hoàn thiện đến hoàn thiện, ”
    Con người dần dần càng hoàn thiện và mọi thứ sẽ hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu
    của con người.
    Sự ra đời của ngành sản xuất băng vệ sinh phụ nữ cũng là một kết quả tất yếu theo
    lý luận trên. Nhu cầu của con người ngày càng tăng cao và ngày dần được đáp ứng tốt
    hơn. Người phụ nữ ngày càng được xã hội quan tâm nhiều hơn, đáp ứng những nhu
    cầu thầm kín. Cụ thể là việc cải tiến thiết kế, sản xuất băng vệ sinh ngày dần càng
    hoàn thiện hơn. Người phụ nữ không còn phải vất vả như trước đây, dùng những
    mảnh vải cũ, hoặc rách, hay bất cứ vật gì có khả năng thấm hút được để dùng cho
    những ngày ấy. Vào năm 1888, nhãn hiệu băng vệ sinh xuất hiện đầu tiên là Southall,
    nhưng công ty đầu tiên thực hiện quảng cáo sản phẩm này ra công chúng là công ty
    Kotex năm 1921.1 Những sản phẩm đó đã đóng góp rất lớn trong đời sống hằng ngày
    cho phụ nữ.
    Ngày nay, sản phẩm băng vệ sinh có rất nhiều cải tiến với những tính năng vượt
    trội đem lại sự thoải mái, tự tin cho phụ nữ. Đồng thời, trên thị trường của nhiều quốc
    gia trên thế giới đã có sự xuất hiện của sản phẩm tampon – với thiết kế đặc biệt, đặt
    vào trong âm đạo. Dòng sản phẩm Tampon này không được sử dụng nhiều, và hơn
    nữa Tampon đang mang nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chị em phụ
    nữ. Đặc biệt là đối với phụ nữ Việt Nam lại càng không thích hợp. Do đó, sản phẩm
    miếng băng vệ sinh vẫn là người bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ Việt
    Nam.
    LỜI MỞ ĐẦU
    I. ĐẶT VẤN ĐỀ
    Theo Triết học Mac – Lenin, sự phát triển được định nghĩa:
    “ Phát triển khái quát xu hướng chung của vận động, xu hướng vận động đi lên
    có thể diễn ra theo các chiều hướng: từ thấp đến cao, từ đơn giản đến phức tạp, từ
    kém hoàn thiện đến hoàn thiện, ”
    Con người dần dần càng hoàn thiện và mọi thứ sẽ hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu
    của con người.
    Sự ra đời của ngành sản xuất băng vệ sinh phụ nữ cũng là một kết quả tất yếu theo
    lý luận trên. Nhu cầu của con người ngày càng tăng cao và ngày dần được đáp ứng tốt
    hơn. Người phụ nữ ngày càng được xã hội quan tâm nhiều hơn, đáp ứng những nhu
    cầu thầm kín. Cụ thể là việc cải tiến thiết kế, sản xuất băng vệ sinh ngày dần càng
    hoàn thiện hơn. Người phụ nữ không còn phải vất vả như trước đây, dùng những
    mảnh vải cũ, hoặc rách, hay bất cứ vật gì có khả năng thấm hút được để dùng cho
    những ngày ấy. Vào năm 1888, nhãn hiệu băng vệ sinh xuất hiện đầu tiên là Southall,
    nhưng công ty đầu tiên thực hiện quảng cáo sản phẩm này ra công chúng là công ty
    Kotex năm 1921.1 Những sản phẩm đó đã đóng góp rất lớn trong đời sống hằng ngày
    cho phụ nữ.
    Ngày nay, sản phẩm băng vệ sinh có rất nhiều cải tiến với những tính năng vượt
    trội đem lại sự thoải mái, tự tin cho phụ nữ. Đồng thời, trên thị trường của nhiều quốc
    gia trên thế giới đã có sự xuất hiện của sản phẩm tampon – với thiết kế đặc biệt, đặt
    vào trong âm đạo. Dòng sản phẩm Tampon này không được sử dụng nhiều, và hơn
    nữa Tampon đang mang nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chị em phụ
    nữ. Đặc biệt là đối với phụ nữ Việt Nam lại càng không thích hợp. Do đó, sản phẩm
    miếng băng vệ sinh vẫn là người bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ Việt
    Nam.
     
Đang tải...