Tài liệu Nhượng quyền thuơng hiệu không chỉ là logo

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Findley tin rằng chỉ có một cách để kiểm soát thương hiệu thông qua RQM (Repetitive quality markeing). Ông cho biết: “Trong RQM, sự lập đi lập lại đang duy trì tính bền bỉ và nhất quán với thông điệp marketing. Bên cạnh đó, mục tiêu tổng quát là duy trì tính nhất quán. Sự nhất quán trong chiến dịch marketing sẽ không chỉ củng cố tài sản thương hiệu mà còn dẫn đến sự tăng trưởng tích cực của doanh nghiệp.”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...