Tiểu Luận Những vấn đề về giao tiếp công vụ

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ GIAO TIẾP CÔNG VỤ.

    1. Khái niệm và bản chất giao tiếp:

    1.1. Khái niệm:

    Giao tiếp là sự chia sẻ ý nghĩ, tình cảm thông tin với một hoặc nhiều người. Trong giao tiếp, chúng ta thường sử dụng lời nói để biểu đạt ý nghĩ của mình và để trao đổi thông tin với người khác. Nhưng giao tiếp không chỉ đơn giản là nói chuyện với ai đó mà trong đó còn bao hàm rất nhiều các vấn đề khác như: Bạn nói như thế nào? Bạn hiểu đối tượng giao tiếp với mình như thế nào? Làm thế nào để hai bên có thể hiểu rõ về các thông tin cùng trao đổi? Bạn làm thế nào để lần giao tiếp đó đạt được kết quả như bạn mong đợi .?

    Giao tiếp chính là sự trao đổi thông tin hay chia sẻ thông tin và tạo ra quan hệ

    Giao tiếp là sự tiếp xúc tâm lý giũa người với người, thông qua đó con người trao đổi với nhau về thông tin, tri giac lẫn nhau, ảnh hưởng tác động qua lại với nhau.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...