Tiểu Luận Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm và một số kiến nghị và giải pháp chủ yếu để đẩy mạnh tốc độ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    mục lục
    Lời mở đầu . 1
    Chương I - những vấn đề lý luận chung về công tác tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp sản xuất 2
    1-/ Khái niệm và ý nghĩa của việc tiêu thụ sản phẩm . 2
    1.1-/ Khái niệm.K . 2
    1.2-/ Ý nghĩa . 3
    1.3-/ Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm.C 5
    1.3.1. Đặc điểm sản xuất kinh doanh của từng ngành nghề, từng doanh nghiệp . 5
    1.3.2. Nhu cầu . 5
    1.3.3. Chất lượng sản phẩm . 6
    1.3.4. Giá cả sản phẩm 7
    Chương II - Phân tích tình hình và đánh giá chung về công tác tiêu thụ sản phẩm Công ty TNHH Thiên Phong 8
    I-/ Đặc điểm chung của Công ty TNHH Thiên Phong . 8
    1.1-/ Quá trình hình thành và phát triển 8
    1.2-/ Đặc điểm tổ chức quản lý, quy trình công nghệ của Công ty TNHH Thiên Phong. 9
    1.2.1. Đặc điểm tổ chức quản lý sản xuất của Công ty 9
    II-/ Tình hình tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Thiên Phong trong mấy năm qua. 10
    2.1-/ Tình hình tiêu thụ sản phẩm ở trong nước.T . 10
    2.1.3. Kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của Công ty 14
    2.1.4. Tình hình tiêu thụ sản phẩm ở nước ngoài 19
    2.2-/ Tác động của tiêu thụ đến sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp . 23
    2.1.1. Những tác động tích cực 23
    2.2.2 Những mặt hạn chế . 24
    Chương III - Những giải pháp và kiến nghị chủ yếu để đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Thiên Phong 25
    3.1-/ Những giải pháp đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm 25
    3.1.1. Nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến mẫu mã sản phẩm . 25
    3.2.2. Hoàn thiện công tác Marketing . 26
    3.3.3. Xây dựng một chiến lược quảng cáo . 27
    3.2-/ Những kiếnn nghị đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm.N . 28
    3.1.1. Nâng cao trình độ năng lực trình độ tay nghề của công nhân sản xuất . 28
    3.2.2. Phấn đấu hạ giá bán sản phẩm bằng cách tiết kiệm chi phí hạ giá thành sản phẩm. 28
    3.2.3. Tổ chức tốt công tác điều tra, nghiên cứu thị trường 29
    Mấy lời kết luận 31
    Tài liệu tham khảo
    mục lục
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...