Luận Văn Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm và một số kiến nghị và giải pháp chủ yếu để đẩy mạnh tốc độ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm và một số kiến nghị và giải pháp chủ yếu để đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Thiết bị chiếu sáng đô thị Hùng Cường

    Tiêu thụ sản phẩm không phải là một vấn đề xa lạ đối với các doanh nghiệp sản xuất nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng làm tốt công tác tiêu thụ sản phẩm. Nhất là trong điều kiện cạnh tranh gay gắt hiện nay, công tác tiêu thụ sản phẩm thực sự trở thành một chiến tuyến làm đau đầu các nhà kinh doanh.
    Làm thế nào để đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm. Đó là cả một quá trình nghiên cứu, tìm tòi phân tích đánh giá tình hình mọi mặt của doanh nghiệp mình, tình hình thị trường, tình hình của các đối thủ cạnh tranh, tình hình kinh tế xã hội .kết hợp với sự quản lý sang suốt, linh hoạt nhạy bén của các nhà quản lý doanh nghiệp để vạch ra những hướng đi đúng đắn.
    Trả lời được câu hỏi trên và làm tốt những lời giải đáp đó cũng đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đã khẳng định được sự tồn tại và phát triển của mình. Ngược lại nếu không tìm ra lời giải đáp nghĩa là doanh nghiệp đang dần tự đào thải mình ra khỏi thị trường. Tuy nhiên để trả lời tốt câu hỏi đó trước hết mỗi doanh nghiệp phải nắm bắt được những lý luận cơ bản về công tác tiêu thụ sản phẩm.
    Nội dung của đề tài được trình bày thành 3 chương:
    Chương I : Những vấn đề lý luận chung về công tác tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp sản xuất.
    Chương II : Phân tích tình hình và đánh giá chung tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Thiết bị chiếu sáng đô thị Hùng Cường.
    Chương III: Những giải pháp và kiến nghị chủ yếu để đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Thiết bị chiếu sáng đô thị Hùng Cường.
     
Đang tải...