Tiểu Luận những ưu, nhược điểm của hình thức quảng cáo sản phẩm dịch vụ tại các hội chợ triển lãm quốc tế

Thảo luận trong 'Luật Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ BÀI:
    Cạnh tranh là vấn đề tất yếu của doanh nghiệp trong nền kinh tế. Trong cuộc ganh đua đó, các doanh nghiệp sử dụng mọi giải pháp để tìm kiếm, thúc đẩy cơ hội bán hàng và cung ứng dịch vụ như: Quảng cáo, tuyên truyền, giới thiệu và quảng cáo sản phẩm dịch vụ tại các hội chợ triển lãm quốc tế là một hình thức không thể không nhắc đến khi tham gia vào sân chơi quốc tế. Vậy, ưu điểm và nhược điểm của hình thức quảng cáo này là gì? Bài viết dưới đây xin được giải đáp câu hỏi đó.
    NỘI DUNG
    I – Khái quát chung về quảng cáo và hội chợ triển lãm quốc tế.
    1. Khái niệm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...