Tài liệu Những tốn kém trong quảng cáo Google Adwords

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trang đích chất lượng quá kém: Một trang đích chất lượng tốt là một
    nhân tố quan trọng trong việc chuyển đổi thành doanh thu. Có nhiều loại trang
    khác nhau. Đi sâu vào chi tiết thì cần phải có một bài viết đầy đủ nói về việc
    đó. Còn về cơ bản thì tổ chức được bố cục, sử dụng đồ họa thích hợp, truyền
    tải thông điệp rõ ràng và không có các khung là các yếu tố chính đối với một
    trang đích chất lượng tốt. Khi sử dụng Google Adwords thực sự phải lấy nội
    dung trang của bạn làm nhân tố chủ chốt. Bạn nên thử sử dụng bất cứ từ khóa
    nào bạn muốn quảng cáo trên trang web của mình. Không chỉ có bộ máy tìm
    kiếm sẽ nhận biết điều này như thông tin liên quan mà cả Google cũng sẽ
    thưởng cho bạn điểm chất lượng tốt hơn, như thế có thể có nghĩa là việc xếp
    hạng cao hơn, đấu giá tối thiểu thấp hơn và họ có thể giảm bớt chi phí nhấn
    chuột vào những từ mà bạn đem đấu giá. Google thưởng cho sự thích hợp và
    Adwords không là ngoại lệ.
    - Tham gia vào mạng nội dung: Mạng nội dung bị chìm ngập bởi các click
    ảo và lưu lượng truy cập chất lượng kém. Khi tôi bắt đầu quảng cáo bằng
    Adwords, tôi đã không nhận thấy điều này và đặt lại nội dung trên mạng và
    mất tiền. Điều này nói lên rằng, một khi bạn tiến hành quảng cáo trên
    Awords, bạn có thể sử dụng mạng nội dung để đảm bảo là đấu giá rất thấp.
    Riêng tôi không đấu giá vượt quá 0,06 cent một click. Có người cho rằng họ
    hưởng lợi nhiều hơn và đạt được các chuyển đổi doanh số tốt hơn từ mạng nội
    dung hơn là từ mạng tìm kiếm. Bản thân tôi chưa bao giờ trải nghiệm điều đó.
    - Ngân
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...