Tài liệu Những thời khắc quý giá của kinh doanh tức thời

Thảo luận trong 'Căn Bản' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đểtheo kịp nhu cầu của khách hàng, các công ty cũng cần có những thay đổi phùhợp. Với những khách hàng đặt hàng mua sản phẩm nhưng không có thời gian chờđợi, hãng Coppertone đã ứng dụng một hệ thống cho phép hồi âm được chuyển tớingay tức thì và khách hàng không cần phải gọi điện thoại nữa. Đó chính làhình mẫu hiệu quả của mô hình kinh doanh tức thời (real-time) ra đời cách đâychưa lâu.
    Nhưng tại saolại phải vội vàng? Erik Gordon, giám đốc chương trình MBA tại Trường thương mạiWarrington, Florida , cho biết: “Đó là bởi khách hàng hiện nay nghĩ rằng họkhông có thời gian, trong khi họ cần có ngay mọi thứ. Thậm chí nếu một trangweb có thời gian chuyển tải lâu quá 10 giây cũng làm cho người sử dụng sốtruột”. Trước đòi hỏi về tốc độ đó, giải pháp kinh doanh tức thời được xem làmột yếu tố quan trọng giúp các công ty giành thắng lợi trong công cuộc cạnhtranh khốc liệt như hiện nay.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...