Tài liệu Những thách thức tiếp thị

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ngày nay, trong một “núi” thông tin tràn ngập, hoạt động tiếp thị của bạn rất dễ bị lạc lối, các phương pháp tiếp thị truyền thống đang thay đổi và dần trở nên kém hiệu quả. Nhiều khó khăn, thách thức nảy sinh đòi hỏi ở bạn không ít nỗ lực buộc phải leo qua những “ngọn núi”cao ngất nhằm đạt được những thành công thực sự.

    Khách hàng giờ đây trở nên khó tính hơn và rất nhạy cảm với giá cả. Họ mong đợi các sản phẩm/dịch vụ được giao nhận nhanh hơn và thuận tiện hơn, cũng như hoàn toàn không do dự khi quyết định chuyển sang mua sắm tại các đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Các sản phẩm/dịch vụ không còn khác biệt nhiều về mẫu mã và chất lượng, giá cả cũng nhanh chóng được điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu thị trường, quảng cáo tiếp thị khá đắt đỏ song vẫn kém hiệu quả, và chi phí cho đội ngũ nhân viên bán hàng ngày một tăng cao. Hơn thế nữa, các khách hàng đã từ bỏ thói quen mua một bộ duy nhất các sản phẩm/dịch vụ có chất lượng từ một nhà cung cấp mà họ trung thành để đáp ứng các nhu cầu bản thân.

    Trong môi trường kinh doanh như vậy, bạn sẽ phải vượt qua những thách thức tiếp thị nào để giành phần thắng và thống trị thị trường? Loạt bài viết dưới đây sẽ đề cập đến các thách thức tiếp thị mà nếu muốn thành công trong kinh doanh, bạn phải nhận ra và biết cách hoá giải:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...