Tài liệu Những thắc mắc khi chuyển đổi website của bạn sang các thứ tiếng khác

Thảo luận trong 'Căn Bản' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Với sự gia tăng sử dụng internet toàn cầu, việc trình bày nội dung bằng tiếng bản địa cho khách hàng quốc tế có thể giúp công ty bạn có lợi thế rất lớn trong cuộc cạnh tranh gay gắt trên thị trường


    Câu hỏi: Tôi quan tâm tới việc mở rộng gian hàng trực tuyến để thu hút các khách hàng ngoại quốc. Vậy bước khởi đầu tôi cần phải làm gì?

    Trả lời: Rõ ràng, khách hàng thích xem nội dung một website nào đó bằng thứ tiếng bản địa hơn. Và tất nhiên, những gian hàng trực tuyến được thể hiện bằng nhiều thứ tiếng khác nhau sẽ chiếm được ưu thế, lượng khách hàng cũng sẽ đa dạng hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

    Với tiến độ ra tăng nhu cầu sử dụng internet trên toàn cầu, việc trình bày nội dung bằng tiếng bản địa cho các khách hàng trên toàn cầu có thể giúp công ty bạn có được lợi thế rất lớn trong các cuộc cạnh tranh gay gắt trên thị trường. Tuy nhiên, trước khi đầu tư thời gian và tiền bạc để chuyển đổi nội dung gian hàng trực tuyến của bạn sang các ngôn ngữ khác, bạn phải quyết định xem việc thiết lập nội dung bằng nhiều thứ tiếng khác nhau có bổ trợ tốt cho công việc kinh doanh hay không. Ví dụ, bạn đã hay đang bán hàng ra nước ngoài, hay cho những khách hàng ngoại quốc chưa? Mô hình doanh nghiệp của bạn đã được thử thách trên thị trường quốc tế, nó có gặt hái được thành công hay không?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...