Tài liệu Những sai lầm tiếp thị trên Internet làm giảm lợi nhuận

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các chiến dịch quảng cáo pay-per-click (PPC) trực tuyến của bạn thành công như thế nào? Những nỗ lực email marketing thì sao? Có phải bạn đang thu hút người xem vào website của mình nhưng họ lại không mua sản phẩm nhiều như bạn mong đợi? Nếu vậy, có thể bạn đã mắc một trong những sai lầm phổ biến trong tiếp thị.




    Quảng cáo và website của bạn không nói được ngôn ngữ của khách hàng. Có phải bạn đang đánh vần những cuốn sổ tay khi khách hàng của bạn muốn mua một cái ví không? Thuật ngữ mà bạn và những người khác trong công ty sử dụng để miêu tả sản phẩm/dịch vụ không phải là thuật ngữ khách hàng thường sử dụng. Để tìm ra thuật ngữ nào phổ biến nhất, hãy sử dụng một trong những công cụ tìm kiếm từ khóa có giá trị như Wordtracker, hoặc Spyfu. Một khi bạn biết được từ khóa mà khách hàng thường sử dụng là gì hãy chắc chắn kết hợp chúng vào quảng cáo, những tiêu đề tags và nội dung trong trang web.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...