Luận Văn Những rủi ro của siêu thị Co.op Mart Tiền Giang

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN MỞ ĐẦU
    Trong thời đại hội nhập hiện nay, rủi ro luôn tồn tại trong tấc cả mọi lĩnh vực kinh tế, chính trị, đời sống Mà các lĩnh vực đều có rủi ro riêng của nó. Đặc biệt là trong môi trường kinh doanh mua bán thì luôn tồn tại nhiều rủi ro trong việc mua bán và quản lý. Để chủ động trong việc phòng tránh và giảm thiểu những tổn thất mà rủi ro gây ra, chúng tôi thực hiện đề tài “Những rủi ro của siêu thị Co.op Mart Tiền Giang”. Trong đề tài này chúng tôi tiến hành nhận dạng các rủi ro mà siêu thị và khách hàng gặp phải, phân tích và tìm hiểu nguyên nhân tại sao lại xảy ra những rủi ro trên. Từ đó đưa ra biện pháp kiểm soát giúp cho hoạt động của siêu thị được tốt hơn.
    Do thời gian nghiên cứu có hạn, nguồn tài liệu hạn chế nên khó tránh khỏi những sai sót. Kính mong cô và các bạn thông cảm. Nhóm rất mong nhận được những đóng góp ý kiến, nhận xét đánh giá để bài làm hoàn thiện hơn.
    Xin chân thành cảm ơn!






    PHẦN NỘI DUNG
    I. CƠ SỞ LÝ LUẬN
    1. RỦI RO
    Định nghĩa: Rủi ro là những thiệt hại, mất mát, nguy hiểm hoặc các yếu tố liên quan đến nguy hiểm khó khăn hoặc điều không chắc chắn có thể xảy ra cho con người hoặc là những bất trắc có thể đo lường được.
    Phân loại: Rủi ro từ thảm họa, rủi ro tài chính, rủi ro tác nghiệp, rủi ro do môi trường tự nhiên, rủi ro do môi trường văn hóa, rủi ro do môi trường xã hội, rủi ro do môi trường chính trị, rủi do trong môi trường pháp luật, rủi ro trong môi trường kinh tế, rủi ro do môi trường hoạt động, rủi ro do nhận thức con người, theo đối tượng rủi ro và theo nghành nghề hoạt động
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...