Tài liệu Những quy tắc của Internet Marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những quy tắc của Internet Marketing

    Việc hiểu rõ Internet đang làm thay đổi các nguyên tắc của

    marketing như thế nào luôn là thách thức lớn với các CEO:

    Những thói quen nào đã lỗi thời? Những cơ hội mới nào cần

    được theo đuổi? Thành công sẽ được xác định như thế nào

    trong thời đại mới này?

    Marketing Internet rất khác biệt – và nếu bạn không có đủ kiến

    thức, bạn rất dễ chi tiêu ngân quỹ marketing không đúng chỗ hay

    khiến những nỗ lực của bạn rơi vào các địa điểm sẽ không đem

    lại kết quả như mong muốn.

    Tất cả chúng ta đều biết rằng marketing truyền thống là một hoạt

    động độc diễn – các công ty gửi đi thông điệp tới thị trường và

    thúc đẩy khách hàng qua một quy trình quan tâm, xem xét.

    Internet đã làm thay đổi cách thức chúng ta giao tiếp với khách

    hàng, bổ sung các phương tiện mới như blog và web video.

    Khi Nilofer Merchant, CEO của hãng tư vấn marketing và chiến

    lược Rubicon Consulting, có trụ sở tại Silicon Valley, Mỹ, phân

    tích những gì đang diễn ra ngày nay, ông thấy được một sai lầm

    mà hầu hết các công ty đều mắc phải. Họ sử dụng các công cụ

    marketing trực tuyến mới để theo đuổi các mục tiêu marketing

    truyền thống, chẳng hạn như gia tăng sự nhận thức, quan tâm

    của khách hàng, đẩy mạnh các giao dịch mua sắm, .
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...