Tài liệu Những quy tắc của Internet Marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những quy tắc của Internet Marketing

    Khi Nilofer Merchant, CEO của hãng tư vấn marketing và chiến lược Rubicon Consulting, có trụ sở tại Silicon Valley, Mỹ, phân tích những gì đang diễn ra ngày nay, ông thấy được một sai lầm mà hầu hết các công ty đều mắc phải. Họ sử dụng các công cụ marketing trực tuyến mới để theo đuổi các mục tiêu marketing truyền thống, chẳng hạn như gia tăng sự nhận thức, quan tâm của khách hàng, đẩy mạnh các giao dịch mua sắm, .

    Đó là một sai lầm bởi vì các quy tắc marketing truyền thống được đẽo gọt bởi những gì có thể đạt được thông qua sử dụng các phương tiện truyền thông một chiều. Thẳng thắng mà nói đấy là công cụ duy nhất chúng ta có được cho đến cách đây một vài năm. Còn lúc này, Internet đã đảm bảo các giao tiếp hai chiều và việc đưa các khách hàng qua một quy trình quan tâm có cấu trúc cần được xem xét lại.

    Mục tiêu trọng tâm của marketing trực tuyến không phải là sự nhận thức, mà là sự gắn kết. Và 5 yếu tố then chốt tạo dựng sự gắn kết là thân thuộc, tính cách, cộng đồng, đồng tạo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...