Tiểu Luận Những nhân tố ảnh hưởng đến số buổi làm thêm của sinh viên trường Đại học Duy Tân

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC:
    A. LỜI MỞ ĐẦU
    B. NỘI DUNG

    I. THIẾT LẬP MÔ HÌNH
    1. Biến phụ thuộc
    2. Biến độc lập
    3 . Mô hình tổng thể
    4. Dự đoán kỳ vọng giữa các biến
    5. Mô hình hồi quy mẫu
    6. Ý nghĩa của các hệ số hồi quy
    II. KHOẢNG TIN CẬY
    1. Khoảng tin cậy của ( = bê ta)1
    2. Khoảng tin cậy của 2
    3. Khoảng tin cậy của 3
    4. Khoảng tin cậy của 4
    5. Khoảng tin cậy của 5
    6. Khoảng tin cậy của 6
    7. Khoảng tin cậy của 7
    8. Khoảng tin cậy của 8
    III. KIỂM ĐỊNH
    1. Kiểm định sự ảnh hưởng của biến độc lập đối với biến phụ thuộc
    2. Kiểm định sự phù hợp của mô hình SRF so với số liệu của mẫu
    3. Kiểm định hiện tượng đa cộng tuyến
    a. Phát hiện đa cộng tuyến
    b. Khắc phục hiện tượng đa cộng tuyến
    4. Kiểm định hiện tượng phương sai sai số ngẫu nhiên thay đổi
    Phát hiện hiện tượng phương sai sai số ngẫu nhiên thay đổi
    5. Kiểm định hiện tượng tự tương quan
    a. Phát hiện hiện tượng tự tương quan
    b. Khắc phục tự tương quan
    c. Mô hình sau khi khắc phục hiện tượng tự tương quan
    6. Kiểm định sau khi khắc phục hiện tượng tự tương quan
    IV. KIỂM ĐỊNH BIẾN KHÔNG CẦN THIẾT
    V. KIỂM ĐỊNH BIẾN BỊ BỎ SÓT
    VI. MÔ HÌNH HOÀN CHỈNH
    1. Ý nghĩa của các hệ số hồi quy
    2. Khoảng tin cậy
    a. Khoảng tin cậy của 1
    b. Khoảng tin cậy của 2
    c. Khoảng tin cậy của 3
    d. Khoảng tin cậy của 4
    e. Khoảng tin cậy của 5
    f. Khoảng tin cậy của 6
    g. Khoảng tin cậy của 7
    3. Kiểm định
    a. Kiểm định sự ảnh hưởng của biến độc lập đối với biến phụ thuộc
    b. Kiểm định sự phù hợp của mô hình SRF so với số liệu của mẫu
    VII . THỐNG KÊ MÔ TẢ
    VIII. HẠN CHẾ
    IX . ĐỀ XUẤT
    C. LỜI CẢM ƠN



    Bạn là sinh viên, có nhiều thời gian rảnh rỗi và muốn tìm kiếm một công việc làm thêm để có kinh nghiệm, tạo thu nhập ? Cũng có rất nhiều nguyên nhân khiến việc làm thêm đã trở thành nhu cầu đối với sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Duy Tân nói riêng. Và hiện có nhiều ý kiến về việc làm thêm của sinh viên hiện nay: việc làm thêm: có thực cần thiết hay không? Có tốt hay không? Nó ảnh hưởng như thế nào đối với cuộc sống và việc học tập của sinh viên? . Để giúp các bạn hiểu rõ thêm về vấn đề này thì nhóm chúng tôi tiến hành nghiên cứu đề tài: “Những nhân tố ảnh hưởng đến số buổi làm thêm của sinh viên trường Đại học Duy Tân” ”. Đề tài được nghiên cứu dựa trên 150 phiếu thăm dò, phát ngẫu nhiên cho sinh viên trường Đại Học Duy Tân.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...