Tài liệu Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn ngân hàng để gửi tiền của khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    BẢN CÂU HỎI
    (Đề tài: “Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn ngân hàng để gửi tiền của khách hàng”)
    Tên ngưởi trả lời:
    Địa chỉ: .
    Điện thoại:
    Tên PVV:
    Ngày PV: / /2012 Độ dài phỏng vấn: phút
    Thời gian PV: Bắt đầu Kết thúc: .

    Xin chào anh/chị! Tôi tên là , sinh viên lớp ĐH TCNH 4A – Trường ĐH Tây Đô. Hiện chúng tôi đang thực hiện nghiên cứu đề tài “Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn ngân hàng để gửi tiền của khách hàng”. Xin anh/chị dành chút thời gian trả lời một số câu hỏi của chúng tôi.
    1. Vui lòng cho biết Anh/chị hoặc người thân trong gia đình anh/chị có ai làm việc trong những ngành sau không?
    Nghiên cứu thị trường/quảng cáo/quan hệ công cộng 1→Ngưng
    Truyền thông (Báo chí, phát thanh truyền hình) 2→Ngưng
    Tổ chức tín dụng (Ngân hàng, quỹ tín dụng nhân dân, ) 3→Ngưng
    Không thuộc tất cả những ngành trên 4→Tiếp tục
    2. Vui lòng cho biết anh/chị thuộc nhóm tuổi nào sau đây?
    Dưới 24 tuổi 1→Ngưng
    Từ 24 tuổi trở lên 2→Tiếp tục
    3. Anh/chị có thu nhập nhàn rỗi không?
    Có 1→Tiếp tục
    Không 2→Ngưng
    4. Câu nào sau đây mô tả đúng nhất về tình hình gửi tiền của anh/chị?
    Đã từng gửi tiền 1→Tiếp tục
    Có dự định gửi tiền 2→Tiếp tục
    Không gửi tiền. 3→Ngưng
    5. Những lý do anh/chị chọn hình thức gửi tiền tiết kiệm?
    Thu nhập ổn định 1
    Mức độ rủi ro thấp 2
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...