Sách Những Nguyên Tắc Cơ Bản Của Việc Kinh Doanh _ Jeanne Holden

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [​IMG]

    Mục Lục

    Giới thiệu

    1. Khả năng kinh doanh là gì?

    2. Phẩm chất gì khiến một ai đó trở thành một nhà doanh nghiệp?

    3. Tại sao nên trở thành nhà doanh nghiệp?

    4. Quyết định và sụp đổ

    5. Hoạt động đơn lẻ hay liên kết với đối

    6. Lựa chọn sản phẩm và thị trường

    7. Chiến lược thâm nhập cho các dự án kinh doanh mới

    8. Marketing là bán hàng

    9. Doanh nhân và Internet

    10. Bán hàng trực tuyến

    11. Lựa chọn loại hình kinh doanh

    12. Lập kế hoạch kinh doanh

    13. Nhu cầu vốn của các doanh nhân

    14. Các nguồn tài chính

    15. Sở hữu trí tuệ: Một tài sản kinh doanh quý báu

    16. Sức mạnh của các doanh nghiệp nhỏ

    17. Khả năng kinh doanh hỗ trợ cho nền kinh tế

    18. Tầm quan trọng của các chính sách của chính phủ

    19. Nguồn tư liệu hiện có dành cho các chủ doanh nghiệp

    20. Khả năng kinh doanh: Danh mục thuật ngữ

    21. Đọc thêm


    Giới thiệu

    Các nhà kinh tế học và các doanh nhân có cách định nghĩa khác nhau về việc kinh doanh. Tuy nhiên, hầu hết đều đồng ý rằng kinh doanh là công việc sống còn để giúp nền kinh tế tăng trưởng và tạo ra cơ hội việc làm trong mọi xã hội. Điều này đặc biệt đúng ở các nước đang phát triển, nơi mà các doanh nghiệp nhỏ thành công là động cơ chính tạo ra công ăn việc làm và giúp giảm đói nghèo. Tài liệu này giới thiệu với bạn những nguyên tắc cơ bản của việc kinh doanh. Tác giả cũng bàn về những yếu tố cần thiết để xây dựng và điều hành một doanh nghiệp, từ bước lập kế hoạch tới bước bán sản phẩm.

    Tác giả Jeanne Holden là một cây viết tự do chuyên viết về các vấn đề kinh tế. Bà đã là biên tập viên cho Cục Thông tin Hoa Kỳ trong 17 năm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...