Tài liệu Những lưu ý khi tiếp thị về sản phẩm xanh

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong thế giới tiếp thị, xanh là một sắc màu hoàn toàn mới. Ủng hộ chương
    trình tái chế hay sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng tại công sở là
    những hành vi xanh. Nếu bạn kêu gọi nhân viên đi đến nơi làm việc bằng
    phương tiện công cộng thì cũng có thể cho rằng công ty bạn là một doanh
    nghiệp xanh, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, tiếp thị sản phẩm xanh lại
    không đơn giản và dễ dàng như các hàng hóa không mang đặc tính xanh. Nói
    cách khác, tiếp thị xanh chỉ thật sự có sức thuyết phục khách hàng nếu kết
    hợp được ba yếu tố quan trọng là sự diễn giải chính xác, tính minh bạch và
    thái độ thật sự trân trọng môi trường sống.
    Trong
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...