Tài liệu Những lưu tâm tới nhãn hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một nhãn hiệu mạnh luôn gắn liền với những hình ảnh, những
    biểu tượng đặc trưng – tạo nên sự khác biệt và ấn tượng mạnh.
    Thường thì nhãn hiệu sẽ thay cho cả cụm từ định nghĩa về hàng
    hóa. Ví như, chỉ cần nói “cho một gói OMO” hay “cho một chai Tiger” là sẽ có được cái
    mình cần, không cần giản thích thêm các từ “bột giặt” hay “bia” vào bên cạnh nhãn hiệu.
    Để xây dựng một nhãn hiệu mạnh, doanh nghiệp nên chú ý đến các yếu tố sau.
    Phân tích kỹ các thông tin về thị trường mà DN dự định đưa nhãn hiệu vào kinh doanh,
    như thông tin về ngân hàng, về tình hình cạnh tranh, về xu hướng tiêu dung và về các
    kênh truyền thông, phân phối, chính sách của Nhà nước
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...