Tài liệu Những lợi ích của email marketting

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vậy tại sao bạn lại không bắt đầu ngay một phương pháp quảng cáo bằng email vì những lý do sau đây?


    - Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và theo đúng thời điểm yêu cầu

    - Thuận tiện phản hồi

    - Tiết kiệm ít nhất 75% so với các hình thức quảng cáo khác; cho phép phản hồi giúp đo được hiệu quả quảng cáo

    - Có thể mở rộng đối tượng mục tiêu bằng hình thức cho phép forward

    - Đo lường kết quả quảng cáo một cách tuyệt đối chính xác đến từng đối tượng nhận thông điệp

    - Thông tin được truyền tải một cách nhanh chóng & chính xác

    - Đa dạng trong phong cách thiết kế

    - Phong phú về cách diễn đạt nội dung

    - Chủ động điều chỉnh thời gian gửi và nhận

    - Có thể thuơng mại hóa (tích hợp đường link website)

    - Đây là loại hình mà thế giới ai cũng sử dụng (Yahoo, Facebook, Youtube, Twitter, Google, đều đã và đang sử dụng)

    - Khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, và quan trọng nhất là đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang sử dụng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...