Tài liệu Những lợi ích của email marketting

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Những lợi ích của email marketting

    Vậy tại sao bạn lại không bắt đầu ngay một phương pháp quảng cáo bằng email vì những lý do sau đây?
    - Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và theo đúng thời điểm yêu cầu
    - Thuận tiện phản hồi
    - Tiết kiệm ít nhất 75% so với các hình thức quảng cáo khác; cho phép phản hồi giúp đo được hiệu quả quảng cáo
    - Có thể mở rộng đối tượng mục tiêu bằng hình thức cho phép forward
    - Đo lường kết quả quảng cáo một cách tuyệt đối chính xác đến từng đối tượng nhận thông điệp
    - Thông tin được truyền tải một cách nhanh chóng & chính xác
    - Đa dạng trong phong cách thiết kế
    - Phong phú về cách diễn đạt nội dung
    - Chủ động điều chỉnh thời gian gửi và nhận
    - Có thể thuơng mại hóa (tích hợp đường link website)
    - Đây là loại hình mà thế giới ai cũng sử dụng (Yahoo, Facebook, Youtube, Twitter, Google, đều đã và đang sử dụng)
    - Khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, và quan trọng nhất là đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang sử dụn
     
Đang tải...