Tài liệu Những kỹ xảo bán hàng hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những kỹ xảo bán hàng hiệu quả nhất

    Mỗi công ty được thành lập đều có những sản phẩm và dịch vụ cần giới thiệu

    tới nhiều khách hàng. Việc dùng những kỹ xảo như thế nào để chào hàng một cách

    hiệu quả nhất, đó chính là sự sống còn của công ty.

    Hãy học hỏi 5 kỹ xảo dưới đây một cách thành thạo, chúng sẽ giúp bạn thành

    công trong công việc kinh doanh của mình và duy trì lòng tin tới khách hàng.

    1. Lắng nghe trạng thái cảm xúc của khách hàng bạn. Mối quan hệ giữa bạn và

    khách hàng cực kỳ quan trọng. Bạn cần họ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ hay thậm

    chí là quan tâm đến công ty của bạn. Vậy thì trước tiên bạn phải quan tâm đến trạng

    thái cảm xúc của họ. Ví dụ, họ trông có vẻ mệt mỏi hoặc lo lắng. Bằng cách “bắt đúng

    mạch” của khách hàng, bạn có thể nhanh chóng xây dựng mối quan hệ tốt và để lại ấn

    tượng tốt với họ.

    2. Tập trung vào nhu cầu của khách hàng. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn chào

    hàng cho một công ty lớn thì bạn sẽ thu vềđược món lợi lớn. Họ sẽ nhận ra những gì

    bạn đang làm, hoặc bạn đã chào mặt hàng mà họ không cần. Điều này sẽ dẫn đến chấm

    dứt mối quan hệ của bạn và công ty mà bạn cho rằng sẽ kiếm được nhiều lợi ích. Mọi

    mối quan hệ phải bắt đầu từ nhu cầu mà khách hàng cần và lòng tin từ bạn.

    3. Khách hàng phải là trung tâm trong ngôn ngữ của bạn. Nhiều người bán hàng

    thường thể hiện bằng ngôn ngữ rằng họ quan trọng hơn khách hàng của họ. Ví dụ, thay

    vì nói “Tôi nghĩ chiếc xe này sẽ phù hợp với gia đình anh chịđấy”, thì hãy nói “Các
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...