Luận Văn Những kỹ năng tổ chức hoạt động tự học của học sinh –sinh viên trường đại học nông nghiệp I-Hà Nội

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên mục: Quản lý giáo dục
    Trường: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Loại: Đề tài tốt nghiệp
    File: doc


    Trình độ: Đại học
    Số trang: 17
    Bất kỳ hoạt động nào muốn đạt kết quả thì người điều hành phải có một hệ thống kĩ năng tổ chức. Việc tổ chức các hoạt động giáo dục của nhà giáo cũng vậy, cần có một hệ thống kĩ năng từ xác định mục tiêu của hoạt động để thiết kế chương trình và kế hoạch tổ chức hoạt động .
    Trong điều kiện hiện nay, ta thấy xã hội càng phát triển, quá trình hoàn thiện nhân cách cho người được giáo dục càng phức tạp do các yếu tố cả hai mặt của nền kinh tế thị trường. Trọng trách của nhà giáo dục vì thế được nâng lên mà yêu cầu đầu tiên có tính then chốt khi bắt tay vào việc giáo dục chính là việc xác định đúng đắn hệ thống tổ chức hoạt động, điều này không đơn thuần là cơ sở lý luận giáo dục bởi nó có tác dụng chẳng những định hướng mà còn hiện thực hoá chương trình giáo dục nhằm thu được hiệu quả cao nhất.
     
Đang tải...