Luận Văn Những kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả khuyến mại và quảng cáo theo mùa vụ của Phòng giao dịch Yên H

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCCHƯƠNG I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1
    I. Lí do chọn đề tài 1
    II. Mục đích và mục tiêu nghiên cứu. 2
    1 Mục tiêu nghiên cứu. 2
    2. Mục đích nghiên cứu. 2
    III. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu. 3
    1. Đối tượng nghiên cứu. 3
    2. Phạm vi nghiên cứu. 3
    IV. Phương pháp nghiên cứu. 3
    1. Phương pháp trực quan quan sát. 3
    2. Phương pháp lý luận. 4
    3. Đề tài đã sử dụng 2 phương pháp nêu trên. Ngoài ra còn sử dụng các biểu đồ, bảng biểu làm ví dụ minh họa để so sánh, phân tích và chứng minh các ý kiến nêu ra. 4
    4. Phương pháp thống kê. 4
    V. Tóm tắt nội dung, bố cục của bài. 4
    CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ NHỮNG KIẾN NGHỊ NHẰM TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ KHUYẾN MẠI VÀ QUẢNG CÁO THEO MÙA VỤ TRONG NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 5
    I. Cơ sở lí luận. 5
    1. Khái niệm maketting ngân hàng. 5
    1.1. Khái niệm về Khuyến mại 7
    1.2 Khái niệm về Quảng cáo. 7
    II. Nguồn gốc lịch sử phát triển của Khuyến mại và quảng cáo. 9
    1. Lịch sử ra đời của khuyến mại 9
    2. Lịch sử ra đời của Quảng cáo. 9
    3. Vai trò của khuyến mại và quảng cáo. 10
    1.3.1 Vai trò của Khuyến mại 10
    1.3.2 Vai trò của Quảng cáo. 10
    4. Các cách thức của Khuyến mại và Quảng cáo ( Marketting ) 11
    4.1. Nghiên cứu thị trường: 11
    4.2 Xây dựng chiến lược Marketing, tập trung vào 4 công cụ mà hầu hết các ngân hàng hiện nay tập trung: 11
    5. Các Phương thức quảng cáo và khuyến mại. 13
    5.1. Cá tính 16



    5.2 Chu trình mua sắm sản phẩm 13
    5.3. Môi trường tâm lý. 13
    6. Hoạt động Marketing của Ngân hàng nông nghiệp Yên Hoa. 16
    III. Những nhận định cũ và mới về việc tăng cường hiệu quả khuyến mại và quảng cáo theo mùa vụ của ngân hàng thương mại. 19
    1. Những hiểu biết sơ lược về đề tài. 19
    1.1 Tác phẩm 1: “Giáo trình maketting can bẳn”. 19
    1.2 Tác Phẩm 2: “ Kotler bàn về tiếp thị”. 19
    1.3 Tác phẩm 3: “Giáo trình Marketting Thương mại và dịch vụ”. 21
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 22
    I. Sơ lược về phương pháp nghiên cứu: 22
    1. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: 22
    2. Phương pháp nghiên cứu. 22
    2.1. Phương pháp trực quan. 22
    2.1.1. Địa điểm nghiên cứu, thời gian nghiên cứu. 22
    2.2. Phương pháp lý luận. 22
    II. Tiến hành nghiên cứu. 22
    1. Lần 1: Từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 25 tháng 4 năm 2011. 22
    2. Lần 2: Từ ngày 26 tháng 4 đến 15 tháng 5 năm 2011. 23
    3. Lần 3: Từ ngày 6 tháng 5 đến ngày 15 tháng 5 năm 2011. 23
    III. Kết luận, đánh giá về nội dung đề tài. 23
    CHƯƠNG IV. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP. 24
    I. Giới thiệu chung về Ngân hàng nông nghiệp Nông nghiệp và phát triển nông thôn Yên Hoa - Na Hang - Tuyên Quang. 24
    1. Đặc điểm kinh tế xã hội Tỉnh Tuyên Quang. 24
    2. Đôi nét sơ lượt về Ngân Hàng Nông Nghiệp và phát triển Nông Thôn Việt Nam 25
    1.1.2 Những khái quát về Ngân hàng No&PTNT Yên Hoa. 32
    1.2 Cơ cấu tổ chức của ngân hàng chi nhánh. 32
    1.3 Các hoạt động chính của Ngân hàng nông nghiệp Yên Hoa. 33
    1.4 Tình hình hoạt động quảng cáo và khuyến mại theo mùa vụ Ngân hàng nông nghiệp Yên Hoa. 33
    2. Kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng NHNo & PTNT Yên Hoa 34
    2.1. Huy động vốn. 34
    II. Thực trạng hoạt động quảng cáo và khuyến mại theo mùa vụ của Ngân hàng nông nghiệp Yên Hoa. 43
    1. Thực trạng hoạt động Quảng cáo và khuyến mại theo mùa vụ của ngân hàng nông Nghiệp Yên Hoa. 43



    1.1. Tình hình thực hiện các chỉ tiêu. 43
    1.1.1 Chính sách về khuyến mại và quảng cáo. 43
    1.1.2. Thực hiện các vă bản khuyến mại và quảng cáo. 44
    1.1.3. Tình hình thực hiện khuyến mại và quảng cáo theo mùa. 44
    1.1.4. Thời hạn của các gói khuyến mại và quảng cáo. 44
    1.1.5. Một số chương trình chăm sóc khách hàng theo quảng cáo và khuyến mại của ngân hàng. 44
    III. Giải Pháp nhằm nâng cao hiệu quả chương trình khuyến mại và quảng cáo theo mùa vụ của NHNo&PTNT Yên Hoa. 46
    2. Giải pháp về thông tin cơ bản. 47
    3. Phát huy mạnh mẽ nhân tố con người 48
    4. Một số giải pháp kinh doanh khác. 48
    CHƯƠNG V: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 51
    I. Kết luận chung về đề tài đang nghiên cứu. 51
    II. Ý nghĩa của đề tài cho bản thân và ngân hàng. 51
    III. Các định hướng tương lai của ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Yên Hoa. 52
    IV: Một số kiến nghị 53
    1. Kiến nghị với các cơ quan cấp trên. 53
    1. 1 Kiến nghị với Nhà nước. 53
    2. Kiến nghị với Ngân hàng Nhà nước. 53
    2.1. Tăng cường biện pháp quản lý tín dụng đối với các tổ chức tín dụng. 53
    2.2. Ban hành một số cơ khuyến mại và quảng cáo phù hợp với môi trường kinh tế pháp lý, và hành chính ở Việt nam. 53
    3. Kiến nghị với NHNo & PTNT Việt nam. 54
    3.1. Về nghiệp vụ. 54
    3.2. Về công tác tăng cường cơ sở vật chất và khoa học công nghệ. 54
    3.3. Về công tác tổ chức đào tạo. 54
    4. Kiến nghị đối với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng trong tỉnh. 54
    5. Kiến nghị của em đối với ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Yên Hoa 55
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...